Kỹ năng quản lý thì giờ hiệu quả

Discussion in 'Mua bán - rao vặt' started by lananhhihi56, May 9, 2018.

  1. lananhhihi56

    lananhhihi56 New Member

    Joined:
    May 2, 2018
    Messages:
    1
    Likes Received:
    0
    Trophy Points:
    1
    Gender:
    Male
    Những người giàu có hay là nghèo khó cũng đề có khoảng thời giờ đó là 24 tiếng / hôm, vấn đề khác nhau là kỹ năng phân bổ thì giờ như nào. Nếu có thể phân bổ thời gian của mình hiệu quả đương nhiên bạn sẽ mau chóng thành đạt ở trong cuộc sống. Và cần như nào để bạn làm việc thoải mái hơn chỉ bằng số thì giờ trong ngày.

    1. Biết rõ mục đích
    [​IMG]

    Đề ra mục tiêu đó là phương thức quản trị thời giờ hữu hiệu hơn cả. Nếu biết rõ mục đích rõ ràng bạn sẽ biết bạn phải làm như nào để dành được mục tiêu đó. Dĩ nhiên để thực hiện đc việc đấy thì chúng ta phải vẽ ra kế hoạch tỉ mỉ cùng 1 khoảng thời gian ra sao thì hoàn thành mục tiêu. Lúc đấy bạn sẽ làm chủ được thời giờ và không làm thời gian tuột mất 1 cách vô nghĩa. Các bạn nên đọc thêm một số tin tức tuyen nguoi lam tốt nhất và cập nhật liên tục trên những web việc làm chất lượng.

    Viết ra toàn bộ nhiệm vụ cần làm

    Viết ra những nhiệm vụ cần phải thực hiện ở trong tuần. Điều đó có thể giúp chúng ta nhanh chóng quản lý được số lượng thời giờ vàng bạc của bạn. Các bạn có khả năng nhận biết mình phải thực hiện việc gì ở thời giờ nào?, như vậy bạn chắc chắc không phải tổn hao thời gian phân tích là chúng ta cần làm việc gì trong tuần này hoặc là việc gì kế tiếp nếu đã thực hiện xong xuôi việc gì đấy.

    Thực hiện mọi việc từ thứ tự ưu tiên
    Nếu muốn kiếm việc, hãy tìm hiểu thêm những tin thông tin việc làm.
    Khi đã liệt kê mọi nhiệm vụ cần triển khai, các bạn hãy dành chút thời gian kiểm tra lại xem nhiệm vụ gì cần thiết phải thực hiện trước tiên, việc nào được phép để lại sau. Các công việc cần thiết chúng ta có thể đánh dấu rõ ràng & hoàn thành ngay nhằm giúp công việc đc hoàn thiện đúng thời gian, sau đấy lại tiếp tục các công việc còn lại. Sắp xếp kiểu này sẽ khiến chúng ta chẳng cần phải vội vàng hay sợ hãi bởi vì nhỡ quên những việc cần thiết nhưng cũng vẫn đảm bảo một số việc khác được hoàn thành theo đúng hạn.
    [​IMG]

    Đánh giá tất cả mọi chuyện

    Khi đã trải qua 1 ngày đi làm, chúng ta cần đúc kết toàn bộ công việc mỗi hôm nhằm biết bạn đã hoàn thành được chuyện nào và không làm được gì, các bạn cần bỏ ra thế nào thời giờ dành cho các công việc đấy & thực sự kết quả hay không. Quỹ thời giờ bạn tốn cho những việc ấy có thật sự phù hợp ko, nếu có chỗ gì chưa thích hợp thì hãy tìm kiếm nguyên nhân & khắc phục để mà sau này có thể tối giảm được thì giờ quý báu để dành thứ chưa xong.
     

Share This Page